Friday, January 24, 2020

SUNFLOWER

Hey sunflower
Am in love with your yellow colour
They always say yellow ni ya waKamba
But I've always begged to differ
Because iwe faded ama iwe imeshika
Yellow will always remain a beautiful colour
Si unaona indomie walikuchagua for their cover
Na si hao tu,ata Ile sabuni ya kupiga shower ya sawa
Na zinginezo mingi zile sitataja
Sii that means you're presentable na wanakupenda
You're so bright,let's say ndio maana pia sun inachoma
Kuna vile ata moon ingekuchoose usiku ikifika
Lakini sawa sababu with it's colour pia inamulika
Sijui niwe nawe kila mahali to try and brighten my future
Ama what comes along with that?
Kuna enzi nilipenda Sana red
Lakini vile naona Sasa to me it's long dead
Siku hizi najipata nikirock sana white
Ni ngumu kuimaintain but am trying my best
For now I'll not talk about the rest
How about black?
Why do you represent the worst?
Naona wakikuchagua wakati wa mazishi
But I guess me nitakuchagua siku ya harusi
We'll talk more hio siku ikikaribia
I guess I'll have my friend talk about purple

  ~ PurpleDiva ~

Hello Purple, My lovely best friend,
They just had to put you last,
But si unajua the last is always the best
You are so amazing by yourself,
You represent loyalty in friends
And royalty as well,
Sijasahau Crucial hana job bila purple
And the flowers you come in just smell sweet
Juzi nilicheki Teddy bear zako pia zinarock
Shades zako pia ni most kuliko my fingers
Humbly unashikilia rainbow pale mwisho
Urembo wako btw washangaza.
Alafu harufu yako ikikam in perfumes, detergents ama freshners pia.
You are the all rounded girl,
Joy of all trades is you,
Purple tumalizie tu juu ata kwa rainbow humind kumalizia
I would write more but this is enough for today

© CrucialArts ✍️
© Purplediva

4 comments: